Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

VĨNH CỬU

15 CÂU NÓI NHẤT ĐỊNH PHẢI GĂM VÀO NÃO SUỐT ĐỜI!

24h
24h
NHỮNG CÂU NÓI HAY NHẤT ĐỊNH PHẢI GĂM GHIM VÀO NÃO SUỐT ĐỜI!

ĐỪNG BAO GIỜ HỐI TIẾC VỀ NHỮNG GÌ ĐÃ XẢY RA TRONG QUÁ KHỨ, VÌ THỜI ĐIỂM ẤY ĐÓ CHÍNH LÀ NHỮNG GÌ BẠN MUỐN

1. Đừng bao giờ hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn.

TÔI KHÔNG BAO GIỜ HỐI HẬN VỀ NHỮNG VIỆC GÌ MÌNH ĐÃ LÀM, TÔI CHỈ HỐI HẬN VỀ NHỮNG VIỆC MÀ MÌNH ĐÃ KHÔNG LÀM KHI CÓ CƠ HỘI

2. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.

LO LẮNG CHỈ LÀ SỰ LÃNG PHÍ TOÀN BỘ THỜI GIAN, NÓ ĐÁNH CẮP NIỀM VUI CỦA BẠN VÀ KHIẾN BẠN BẬN RỘN

3. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn.

TÔI CHẲNG CÓ BÍ QUYẾT GÌ CẢ, BUỔI SÁNG KHI THỨC DẬY TÔI ĐẶT RA 2 LỰA CHỌN CHO MÌNH, MONG MUỐN HÔM NAY VUI VẺ HAY KHÔNG VUI VẺ, VÀ TÔI CHỌN CÁI ĐẦU TIÊN

4. Bạn có thể nhớ “chẳng có niềm vui nào kéo dài được mãi”. Cũng đừng quên: Nỗi đau và thử thách cũng đều tuân theo quy luật này.

KHÔNG AI CÓ THỂ ĐEM LẠI HẠNH PHÚC CHO BẠN NGOẠI TRỪ CHÍNH BẠN.

5. Người ta hay bảo: “Đẹp trai không bằng chai mặt”. Nếu có lòng kiên trì cố gắng hoài cuối cùng cũng sẽ được vì cứ đứa nào nhây đứa đó sẽ thắng.

Nếu có lòng kiên trì cố gắng hoài cuối cùng cũng sẽ được vì ai kiên trì người đó sẽ thành công.

6. Giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.

Giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.

7. Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tùy thuộc vào con người bạn.

Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, thái độ của tôi tùy thuộc vào con người bạn.

8. Đừng nghĩ có ước mơ thì sẽ thành công. Mà phải hiểu thành công còn cần nhiều hơn thế nữa mà cố gắng.

THÀNH CÔNG KHÔNG PHẢI NGÀY MỘT, NGÀY HAI

9. Đương nhiên không phải cứ cố gắng là sẽ thành công, nhiều lúc đem hết tất cả của bản thân ra rồi mà vẫn thất bại đấy thôi.

CUỘC SỐNG KHÔNG PHẢI LÚC NÀO CŨNG GIỐNG NHƯ MỌI NGƯỜI MONG MUỐN, CHO NÊN... ĐỪNG BUỒN PHIỀN BỞI VÌ CUỘC SỐNG LÀ VẬY.

10. Nhưng cái chính là thất bại rồi đôi khi lại học được nhiều hơn cả thành công, bởi thất bại mới biết nên dừng, nên cố hơn ở điểm nào.

MUỐN THÀNH CÔNG PHẢI TRẢI QUA NHIỀU THẤT BẠI, TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI CÓ DẠI MỚI CÓ KHÔN

11. Mỗi chúng ta là một cá thể, không ai có thể giống ai được nên đừng bắt chước nhau làm gì vì ông trời cũng chẳng rảnh để tạo một mớ đồ chơi giống nhau.

ĐỪNG BIẾN MÌNH THÀNH BẢN SAO CỦA BẤT KỲ AI.

12. Nếu người khác tôn trọng bạn, hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của bạn. Bởi lẽ, bạn chính là bạn chứ không phải là một ai khác.

Hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của bạn. Bởi lẽ, bạn chính là bạn chứ không phải là một ai khác.

13. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.

Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì mình thích và khiến bạn hạnh phúc.

14. Khi cuộc sống dồn bạn vào bước đường cùng, đừng uất ức, thay vì hỏi: Tại sao lại là tôi? hãy mỉm cười mạnh mẽ nói rằng: Cứ thử tôi đi!

Khi cuộc sống dồn bạn vào bước đường cùng, đừng uất ức, thay vì hỏi: Tại sao lại là tôi? mà hãy mỉm cười mạnh mẽ nói rằng: Cứ thử tôi đi!

15. Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho một ai, bởi vì tự bạn còn không giữ được thì còn trông mong vào ai?


Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho một ai, bởi vì tự bạn còn không giữ được thì còn trông mong vào ai kia chứ?
24h